DỊCH VỤ

Phát triển
thương hiệu

Một thương hiệu đã có sẵn nhưng vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển hoặc những vấn đề cần khắc phục? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn bổ sung thêm các hạng mục để làm nguyên liệu cho quá trình truyền thông.

Hãy cùng TELOS nghiên cứu hiện trạng và giúp thương hiệu phát triển hơn, thông qua việc hệ thống hóa, tạo lập định hướng và xây dựng các sản phẩm thiết kế tuân thủđồng bộ.

Phát triển thương hiệu

Các hạng mục dịch vụ

1.

Hệ thống hóa

Định hướng và hệ thống hóa lại các thương hiệu đang chưa có tính thống nhất. Thành phẩm hiện thực hóa thành tài liệu brandbook hoặc brand guideline.

2.

Thiết kế MasCot

Tạo ra nhân vật đại diện có tính cách, có câu chuyện và hệ thống các giá trị xung quanh.

3.

Thiết kế dàn trang

Brochure, profile, brandbook, sale kits ...

4.

Thiết kế Template

Template cho các dạng social post, slide thuyết trình,...

SHOWCASE

Những dự án đáng tự hào

Mỗi một dự án là một câu chuyện, một đoạn hành trình TELOS đi cùng với các đối tác để hiện thực hóa nhu cầu và cùng vươn tới mục tiêu thành công của họ.

TRỌNG TÂM GIÁ TRỊ

  • - SÁNG TẠo CỐt LÕI
  • - TƯ DUY hiệu quả
  • - KIẾN THỨC PHỔ QUÁT
  • - quy trình chặt chẽ

FAQs

Câu hỏi thường gặp

Tôi muốn có 1 bộ nhận diện thương hiệu nhưng muốn sử dụng lại logo cũ có được không?

Hoàn toàn có thể, TELOS sẽ tiếp nhận và đánh giá logo như một "hạt giống thương hiệu". Sau đó TELOS sẽ phát triển mọi thứ xung quanh logo để tạo ra một hệ sinh thái nhận diện thương hiệu xung quanh logo

Mất bao lâu để có 1 bộ nhận thương hiệu hoàn chỉnh?

Tùy vào nhu cầu và mức độ phức tạp của dự án. Tuy nhiên một bộ nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng thời gian 1 tháng đến 1.5 tháng.

Hệ thống là gì? Brand guideline và Art Direction là gì? Có thật sự cần thiết?

Đây là một công cụ rất hiệu quả trong việc xây dựng sự thống nhất, đồng bộ và tính chuẩn xác cho hệ thống thương hiệu. Các sản phẩm này cần thiết để thiết lập một sự nhận diện rõ ràng và nhất quán cho khách hàng.
Vừa làm vai trò một hệ thống luật lệ, vừa đóng vai trò như DNA của thương hiệu, các tài liệu này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, dễ dàng tạo mới và hiểu hơn về chính những giá trị mỹ thuật của thương hiệu mình.

Tôi cần phải chuẩn bị những thông tin gì để làm nhận diện thương hiệu?

Nhu cầu và những mong muốn nhận được từ dự án. Nếu bạn đã có cho mình một kết quả rõ ràng thì mọi thứ dễ dàng, còn nếu vẫn chưa thì hãy để những chuyên gia tại TELOS lắng nghe và cung cấp cho bạn giải pháp thật phù hợp.
Với chúng tôi, mỗi dự án thương hiệu đều là một sự đồng hành. Vậy nên hãy cùng hiểu rõ nhau trước khi cùng đi với nhau.

Tôi có thể thêm hạng mục khác của bộ nhận diện thương hiệu?

Có thể, các hạng mục của bộ nhận diện thương hiệu sẽ tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng mà quyết định chứ không cố định như nhau giữa mọi khách hàng.

Bạn có điều thắc mắc?

LIÊN HỆ VỚI TELOS NHÉ!

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé