DỊCH VỤ

Tái định vị
thương hiệu

Trong quá trình kinh doanh, đôi lần doanh nghiệp và tổ chức sẽ có nhu cầu làm mới mình, thay đổi để cập nhật với những biến động bên ngoài hoặc sự phát triển của nội tại doanh nghiệp.

Dịch vụ tái định vị thương hiệu của TELOS sẽ giúp quý doanh nghiệp có một giải pháp tổng thể. Dịch vụ sẽ đi từ các bước nghiên cứu và tìm hướng đi, định vị cho quá trình thay đổi, cho đến việc triển khai thực thi và tạo ra những sản phẩm thiết kế phục vụ thật tốt cho quá trình tái định vị thương hiệu.

Tái định vị thương hiệu

Lộ trình dịch vụ

1.

PHân Tích thực trạng

Tiếp nhận yêu cầu và phân tích hiện trạng của thương hiệu, những ưu khuyết điểm và sự phù hợp với thị trường, thời điểm.

2.

Định hướng giải pháp

Dựa trên phân tích để nhận định, đề xuất những thay đổi và những điều cần thực hiện.

3.

TÁi Cấu trúc Thương hiệu

Những thay đổi mang tính thượng tầng sẽ được triển khai. Định hướng mới và thực hiện hệ thống hóa thương hiệu theo cấu trúc mới

4.

Thực thi Thiết kế

Các sản phẩm thiết kế lớn nhỏ sẽ được thực hiện, đảm bảo đủ để tạo ra nguồn tài nguyên, công cụ phục vụ cho các hoạt động truyền thông về sau.

SHOWCASE

Những dự án đáng tự hào

Mỗi một dự án là một câu chuyện, một đoạn hành trình TELOS đi cùng với các đối tác để hiện thực hóa nhu cầu và cùng vươn tới mục tiêu thành công của họ.

TRỌNG TÂM GIÁ TRỊ

  • - SÁNG TẠo CỐt LÕI
  • - TƯ DUY hiệu quả
  • - KIẾN THỨC PHỔ QUÁT
  • - quy trình chặt chẽ

FAQs

Câu hỏi thường gặp

Tôi có nhu cầu tái định vị cho thương hiệu của mình, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Tại TELOS chúng tôi tin mỗi dự án, mỗi thương hiệu đều cần sự đồng hành và thấu hiểu. Vậy hãy bắt đầu với việc cùng lắng nghe những câu chuyện từ doanh nghiệp của bạn.
Sau khi trò chuyện và thu thập đầy đủ những thông tin, chúng ta sẽ có một quy trình phù hợp để tái định vị thương hiệu.

Khi nào thì doanh nghiệp nên tái định vị thương hiệu?

Sẽ có nhiều trường hợp để doanh nghiệp cân nhắc đến việc tái định vị thương hiệu.
Khi doanh nghiệp của bạn đã chuyển mình, hình ảnh cũ không còn phù hợp với những câu chuyện truyền thông mới, hoặc khi doanh nghiệp thay đổi về sản phẩm, về phân khúc khách hàng và về nhóm đối tượng mà doanh nghiệp nhắm tới, hoặc khi doanh nghiệp lớn lên và cần có một sự thay đổi, chuyển biến để phù hợp với vị thế mới của mình.
Đó sẽ là những khi sự “tái định vị thương hiệu” là một giải pháp cần thiết.

Quy trình của tái định vị thương hiệu?

Lắng nghe câu chuyện của thương hiệu sẽ là bước đầu tiên.

Định hình lại những bước phát triển và hình ảnh của thương hiệu trong quá khứ, hiện tại và tương lai, để có hướng đi phù hợp.

TELOS sẽ mang đến cho bạn những phân tích, đánh giá trên thị trường và cả nội tại doanh nghiệp.

Đề xuất những ý tưởng để tái định vị và phát triển hơn về mặt mỹ thuật cho thương hiệu.

Thực thi việc thiết kế, triển khai các sản phẩm theo nhu cầu doanh nghiệp

Hệ thống là gì? Brand guideline và Art Direction là gì? Có thật sự cần thiết?

Đây là một công cụ rất hiệu quả trong việc xây dựng sự thống nhất, đồng bộ và tính chuẩn xác cho hệ thống thương hiệu. Các sản phẩm này cần thiết để thiết lập một sự nhận diện rõ ràng và nhất quán cho khách hàng.
Vừa làm vai trò một hệ thống luật lệ, vừa đóng vai trò như DNA của thương hiệu, các tài liệu này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, dễ dàng tạo mới và hiểu hơn về chính những giá trị mỹ thuật của thương hiệu mình.

Bạn có điều thắc mắc?

LIÊN HỆ VỚI TELOS NHÉ!

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé