DỊCH VỤ

Thiết kế
Brandbook

Không chỉ là một tài liệu mang tính quy chuẩn cho truyền thông dùng trong nội bộ công ty, BrandBook còn là hiện thân của những định hướng mỹ thuật, các tiêu chuẩn về tính cách, tone&mood của thương hiệu bạn.

Không có brandbook, các câu chuyện truyền thông của một thương hiệu vẫn có thể diễn ra. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của BrandBook, một cốt lõi về hệ thống, tính định hướng, tính nhất quán sẽ được hình thành và làm tiền đề cho việc xây dựng một thương hiệu đẳng cấp, chuyên nghiệp trong mắt mọi khách hàng.

SHOWCASE

Những dự án đáng tự hào

Mỗi một dự án là một câu chuyện, một đoạn hành trình TELOS đi cùng với các đối tác để hiện thực hóa nhu cầu và cùng vươn tới mục tiêu thành công của họ.

ROADMAP

Lộ trình dịch vụ

1.

NGHIÊN CỨU VỀ THƯƠNG HIỆU

Tìm hiểu về nội tại: bản thân thương hiệu, đội ngũ và tầm nhìn.

Tìm hiểu về ngoại cảnh: thị trường, đối thủ và khách hàng.

2.

Định vị
thương hiệu

Xác định cho thương hiệu một vị trí trong biểu đồ định vị so với các đối thủ cạnh tranh để tạo ra con đường truyền thông riêng biệt

3.

HOẠCH ĐỊNH TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU

Tạo cho thương hiệu một tính cách cốt lõi, quyết định cách thức thương hiệu sẽ xuất hiện trước công chúng và khách hàng.

4.

Xây dựng định hướng

Tạo dựng cho thương hiệu một đường lối truyền thông với sự thống nhất, rõ ràng và mục tiêu rõ ràng

TRỌNG TÂM GIÁ TRỊ

  • - SÁNG TẠo CỐt LÕI
  • - TƯ DUY hiệu quả
  • - KIẾN THỨC PHỔ QUÁT
  • - quy trình chặt chẽ

FAQs

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể thêm hạng mục khác của bộ nhận diện thương hiệu?

Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.

Mất bao lâu để có 1 bộ nhận thương hiệu hoàn chỉnh?

Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.

Tôi có được tư vấn để phát triển thương hiệu khi đã làm một bộ nhận diện?

Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.

Tôi cần phải chuẩn bị những thông tin gì để làm nhận diện thương hiệu?

Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.

Tôi muốn có 1 bộ nhận diện thương hiệu nhưng muốn sử dụng lại logo cũ có được không?

Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.

Bạn có điều thắc mắc?

LIÊN HỆ VỚI TELOS NHÉ!

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé