Tròn Bánh Mì

Tổng quan

Tròn là thương hiệu bánh mì với slogan “Tròn vị tươi ngon”, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc. Tròn tập trung phục vụ phân khúc giới trẻ và dân văn phòng nên có nhận diện thương hiệu trẻ trung, vui nhộn. Sắc đỏ vàng tạo sự ngon miệng kết hợp cùng font chữ tròn trịa thân thiện.

Tính cách & Định hướng

Hình tượng Logo giàu màu sắc, nét vẽ rõ ràng, mạnh mẽ tạo cảm giác nổi bật, hình ảnh tươi sáng gợi lên chất lượng dinh dưỡng cao của ổ bánh mì.

Ngoài ra, sắc vàng và đỏ giúp khơi gợi lên cảm giác thèm ăn mỗi khi nhìn thấy cũng như thể hiện cho sự năng động, tràn đầy năng lượng trẻ trung.

Typogaphy

Tên thương hiệu và câu slogan đều được viết dưới dạng chữ in đậm rõ ràng, rành mạch và dễ đọc. Tên thương hiệu “Tròn bánh mì” đặt nghiêng một góc 10 độ. Câu slogan “Tròn vị tươi ngon” được đặt theo hình vòng tròn trên nền đỏ. Với hai cụm, cụm “tròn vị” được đặt phía trên tên thương hiệu, cụm “tươi ngon” được đặt phía dưới, tạo cảm giác liền mạch và mang tính tuần hoàn và xuyên suốt, cũng như thể hiện chất lượng mà thương hiệu sẽ mang lại.

Phân tích các thành phần

1. Slogan và khung tròn
Câu slogan “Tròn vị tươi ngon” xuất hiện rõ ràng trên nền đỏ, thể hiện giá trị rõ ràng của của Tròn bánh mì.


2. Hình vẽ ổ bánh mì
Hình ảnh tượng trưng cho sản phẩm với đầy đủ các thành phần trông rất đậm đà và bổ dưỡng.


3. Logotype tên thương hiệu
Tên thương hiệu được đặt trên ổ bánh mì với kích thước to dễ nhận ra

Màu sắc

Hệ thống màu chính của TRÒN BÁNH MÌNH bao gồm màu đỏ là màu nhận diện chính và được kết hợp với bộ màu thứ cấp và bộ màu bổ sung để cung cấp khả năng thiết kế rộng hơn.

Hình ảnh và màu sắc logo trên các màu nền

Phiên bản chính thức: xuất hiện trong các chiến dịch marketing và giới thiệu của Tròn bánh mì.

Phiên bản khác màu: có sự thay đổi màu sắc cho phù hợp với màu nền. Thường được dùng trên bao bì sản phẩm.

Phiên bản dài

Phiên bản dài: được dùng trong các trường hợp đặc biệt tuỳ theo mong muốn. Tuy nhiên, do không thể hiện trọn vẹn được tính thương hiệu nên cần hạn chế dùng.

Hoa văn trang trí

Hình ảnh ổ bánh mì trên logo xuất hiện dưới dạng những nét vẽ outline giúp hỗ trợ trang trí và tăng tính nhận diện thương hiệu. Hoa văn làm giảm bớt sự đơn điệu của thiết kế nhưng không quá nổi bật, làm ảnh hưởng đến những yếu tố hình ảnh chủ đạo.

Các đặt hoạ tiêt trên các nền khác nhau

Hình ảnh ổ bánh mì trên logo xuất hiện dưới dạng những nét vẽ outline giúp hỗ trợ trang trí và tăng tính nhận diện thương hiệu. Hoa văn làm giảm bớt sự đơn điệu của thiết kế nhưng không quá nổi bật, làm ảnh hưởng đến những yếu tố hình ảnh chủ đạo.

Liên hệ với Telos nhé