Tầng 3, Toà nhà Vietbank 96 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
0949 165 064 (Mr. Nhân)
0919 1000 75 (Ms. Yến - Dịch vụ)
0398 129 882 (Ms. Yến - Khoá học)
Công ty TNHH TELOS
MST: 0315841158
Tròn là thương hiệu bánh mì với slogan “Tròn vị tươi ngon”, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc. Tròn tập trung phục vụ phân khúc giới trẻ và dân văn phòng nên có nhận diện thương hiệu trẻ trung, vui nhộn. Sắc đỏ vàng tạo sự ngon miệng kết hợp cùng font chữ tròn trịa thân thiện.
Hình tượng Logo giàu màu sắc, nét vẽ rõ ràng, mạnh mẽ tạo cảm giác nổi bật, hình ảnh tươi sáng gợi lên chất lượng dinh dưỡng cao của ổ bánh mì.
Ngoài ra, sắc vàng và đỏ giúp khơi gợi lên cảm giác thèm ăn mỗi khi nhìn thấy cũng như thể hiện cho sự năng động, tràn đầy năng lượng trẻ trung.
Tên thương hiệu và câu slogan đều được viết dưới dạng chữ in đậm rõ ràng, rành mạch và dễ đọc. Tên thương hiệu “Tròn bánh mì” đặt nghiêng một góc 10 độ. Câu slogan “Tròn vị tươi ngon” được đặt theo hình vòng tròn trên nền đỏ. Với hai cụm, cụm “tròn vị” được đặt phía trên tên thương hiệu, cụm “tươi ngon” được đặt phía dưới, tạo cảm giác liền mạch và mang tính tuần hoàn và xuyên suốt, cũng như thể hiện chất lượng mà thương hiệu sẽ mang lại.
1. Slogan và khung tròn
Câu slogan “Tròn vị tươi ngon” xuất hiện rõ ràng trên nền đỏ, thể hiện giá trị rõ ràng của của Tròn bánh mì.
2. Hình vẽ ổ bánh mì
Hình ảnh tượng trưng cho sản phẩm với đầy đủ các thành phần trông rất đậm đà và bổ dưỡng.
3. Logotype tên thương hiệu
Tên thương hiệu được đặt trên ổ bánh mì với kích thước to dễ nhận ra
Hệ thống màu chính của TRÒN BÁNH MÌNH bao gồm màu đỏ là màu nhận diện chính và được kết hợp với bộ màu thứ cấp và bộ màu bổ sung để cung cấp khả năng thiết kế rộng hơn.
Phiên bản chính thức: xuất hiện trong các chiến dịch marketing và giới thiệu của Tròn bánh mì.
Phiên bản khác màu: có sự thay đổi màu sắc cho phù hợp với màu nền. Thường được dùng trên bao bì sản phẩm.
Phiên bản dài: được dùng trong các trường hợp đặc biệt tuỳ theo mong muốn. Tuy nhiên, do không thể hiện trọn vẹn được tính thương hiệu nên cần hạn chế dùng.
Hình ảnh ổ bánh mì trên logo xuất hiện dưới dạng những nét vẽ outline giúp hỗ trợ trang trí và tăng tính nhận diện thương hiệu. Hoa văn làm giảm bớt sự đơn điệu của thiết kế nhưng không quá nổi bật, làm ảnh hưởng đến những yếu tố hình ảnh chủ đạo.
Hình ảnh ổ bánh mì trên logo xuất hiện dưới dạng những nét vẽ outline giúp hỗ trợ trang trí và tăng tính nhận diện thương hiệu. Hoa văn làm giảm bớt sự đơn điệu của thiết kế nhưng không quá nổi bật, làm ảnh hưởng đến những yếu tố hình ảnh chủ đạo.
Tầng 3, Toà nhà Vietbank 96 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
0949 165 064 (Mr. Nhân)
0919 1000 75 (Ms. Yến - Dịch vụ)
0398 129 882 (Ms. Yến - Khoá học)
Công ty TNHH TELOS
MST: 0315841158
Copyright © 2024 Telos. Powered by Letweb
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Figma lần này nhé!
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Code for Designer lần này nhé!
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học UI Design lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học UX Design lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học lần này nhé
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Mobile Design lần này nhé!
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Web Design lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Business Analysis cơ bản lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Business Analysis luyện thi ECBA lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Business Analysis thực chiến lần này nhé!