Website Nhanluu.com

Tái định vị thương hiệu cá nhân

Nhân Lưu là một designer sống và làm việc tại Sài Gòn. Anh có 5 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực design như UI/UX, graphic design, brand identity. Với mong muốn làm mới lại thương hiệu cá nhân sau quãng thời gian dài làm việc, TELOS đã giúp anh thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu, website một cách quy củ và đồng nhất.

Cấu trúc logo

Logo được chia ra làm 3 phần, phân bổ trên một lưới vuông nhằm đảm bảo tỉ lệ được chính xác.

3 phần của logo đại diện cho 3 lĩnh vực làm việc của khách hàng: UI, UX và brand identity.

Graphic direction

Logo có thể làm tốt việc nhận diện thương hiệu. Song brand cần phải có thêm yếu tổ thể hiện tính cách, câu chuyện của khách hàng. Ở đây, TELOS đã sử dụng 3 phần trong cấu trúc của logo, kết hợp với hình ảnh để tạo nên ký tự “N” –  là ký tự đầu tiên trong tên của khách hàng.

Đồng thời, các shape “N” sẽ liên tục xuất hiện trong cả hệ thống graphic và các artwork của hệ thống thương hiệu xuyên suốt quá trình làm branding luôn.

Hạng mục Website

Với hạng mục website, TELOS sử dụng tối đa các hình ảnh full-screen và grid linh hoạt. Tất cả tạo nên một design đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh ngay từ đầu cho người xem.

Grid system

Website sử dụng grid 3 cột với tỉ lệ 2:1:1. Số lượng cột có thể thay đổi linh hoạt tùy theo độ rộng của màn hình.

Grid system

Website hiển thị trên ipad có màn hình hẹp hơn, do đó số lượng grid giảm xuống với tỉ lệ 1:1

...trên mobile

Grid tiếp tục giảm xuống với 1 cột khi website hiển thị trên điện thoại

Liên hệ với Telos nhé