Cạp Đất Mà Ăn Project

Tổng quan

Mỗi năm, team TELOS đều cho ra đời một dự án viral khác nhau. Đây là dịp để team có thể thực hiện các công việc mà mình đam mê, mặt khác cũng là cơ hội lớn để thể hiện năng lực về ý tưởng cũng như thực thi các dự án sáng tạo.  

Năm 2020, TELOS kết hợp cùng với team Era, Onframe Studio và Vân Tay Media cho ra đời dự án Cạp Đất Mà Ăn, một dự án hài hước, vui vẻ, lấy bối cảnh tình hình sau dịch COVID-19.

Khởi đầu

Tình hình đầu năm 2020 không mấy khả quan. Dịch COVID-19 bùng nổ kéo theo đó là nguy cơ nền kinh tế đi xuống, mọi người đối diện với nhiều áp lực như mất việc làm, sức khỏe ảnh hưởng… Trong bối cảnh đó, ai cũng mong muốn được vơi bớt nỗi lo, trút đi gánh nặng. Và dự án Cạp Đất Mà Ăn (CDMA) ra đời với mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người với ý tưởng: không việc gì phải lo, vì đất cũng có thể ăn được mà, và ăn bằng những cách sang chảnh là đằng khác.

Ý tưởng

Khởi nguồn từ ý tưởng hiện thực hóa giấc mơ không làm cũng có thể ăn ngon, CDMA mang đến những trải nghiệm xa hoa độc nhất trong lĩnh vực F&B. 

Là một thành viên thuộc tầng lớp khất thực, bạn đã từng khát khao trải nghiệm cảm giác dùng bữa một cách tinh tế như giới thượng lưu? 

Vượt lên trên cả sự xa xỉ thông thường, CDMA Rest.aurant mang đến cho quý khách những thượng phẩm ẩm thực được chắt lọc từ nguyên liệu tinh thuần nhất!

Thuyết minh logo dự án

Phương án logo thiết kế theo phong cách logotype truyền thống, tạo ấn tượng lướt qua đây là một thương hiệu nhà hàng sang trọng, đẳng cấp.

Tuy nhiên phần biểu tượng ghép đôi chiếc xẻng xúc đất với chiếc nĩa ăn uống, cùng với phần giải nghĩa “CẠP ĐẤT MÀ ĂN” và “REST.AURANT” mang ý nghĩa mỉa mai, châm biếm ẩn bên trong vẻ sang chảnh bên ngoài.

Triển khai truyền thông trên facebook

Chiến dịch truyền thông trên Facebook được thực hiện bởi team Era và Onframe Studio. Team tập trung vào giới thiệu dự án sắp được triển khai vào thời điểm chưa launch, cũng như cung cấp cho người đọc cái nhìn sơ lược và các content bổ sung sau khi trang web đã on air. Chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook được triển khai bởi team Vân Tay Media, Era và Onframe

Hình ảnh sản phẩm

Là một sản phẩm viral, hình ảnh chiếm vai trò quan trọng nhất trong dự án. Với ý tưởng là một nhà hàng sang trong trọng, hình ảnh sản phẩm được chăm chút và tạo cảm giác cao cấp, mặc dù “món ăn” chỉ là đất. Team thực hiện đã tìm nhiều ý tưởng độc đáo như đất cô Hiếu, đất thành thị, đất núi lửa… Mục đích cuối cùng là mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười và tăng tương tác, thúc đẩy mọi người like share.

Triển khai website cho dự án

Sản phẩm viral thì phải có website chứ nhỉ? Team đã thiết kế và phát triển một website riêng cho dự án. Đây là “nhà hàng” ảo, nơi mọi “món ăn” được trưng bày cho tất cả thực khách chọn lựa. Website được xây dựng đơn giản, giúp giới thiệu dự án một cách rõ ràng. Website và facebook page là hai kênh chính của dự án, cũng là hai hạng mục được đầu tư nhiều nhất.

Liên hệ với Telos nhé