Figma được xem là một trong những công cụ thiết kế phổ biến nhất trong việc hỗ trợ thiết kế giao diện người dùng. Công cụ này thường được các designer sử dụng cho các dự án dựa trên nền tảng trực tuyến hoặc trên các ứng dụng. Tuy nhiên việc sáng tạo ra các ý tưởng ngay từ khi bắt tay vào dự án có lẽ là một bài toán khó của nhiều người. Từ đó, những mẫu figma template được phát hành nhằm cung cấp cho bạn một kho ý tưởng, bạn có thể sử dụng hoặc thiết kế lại và cho ra mắt sản phẩm nếu cần thiết. 

Bài viết này Telos đã tổng hợp danh sách 45 mẫu template figma free với thiết kế ấn tượng và dễ ứng dụng trong mọi lĩnh vực. Hãy tham khảo bài viết nhé, bởi chúng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thiết kế và tạo ra một giao diện người dùng hoàn hảo nhất! 

Bài viết liên quan:

cung-kham-pha-kho-tang-figma-template-de-xay-landing-page

Cùng khám phá kho tàng Figma template để xây landing page!

Nội dung

1. Construction Company – Figma template cho xây dựng

Mẫu figma template đầu tiên mà Telos giới thiệu đến bạn là dành cho lĩnh vực xây dựng. Đây là một mẫu Figma cho landing page chuyên nghiệp, cho phép bạn có thể tạo dự án thiết kế website về xây dựng nhanh chóng, rõ ràng cho khách hàng.

construction-company-figma-template-cho-xay-dung

Tải xuống mẫu

2. Wakanda – Figma landing page cho HR

Khi nói đến các trang landing page của Figma, chúng ta không thể bỏ qua Wakanda – phần mềm được cho phép tải và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Với thiết kế hiện đại, bạn có thể tham khảo để lấy ý tưởng hoặc sử dụng để tạo một dự án mang tính chất mới mẻ giúp thu hút nhiều nhân sự ứng tuyển hơn.

wakanda-figma-landing-page-cho-hr

Tải xuống mẫu

3. Besnik – Figma template free cho cho agency

Besnik là một mẫu figma miễn phí cho các agency, với chủ đề mạnh mẽ và thiết thực phù hợp với cách vận hành của hầu hết các công ty. Trang web này cung cấp cho bạn những yếu tố cần thiết của một landing page cho agency để designer có thể tạo một dự án thiết kế hiệu quả nhất.

besnik-figma-template-free-cho-cho-agency

Tải xuống mẫu

4. Studio Design – Figma freebie cho agency 

Đây cũng là một giao diện trang figma template miễn phí. Studio Design cung cấp nhiều dạng bố cục ấn tượng và các yếu tố được tạo sẵn giúp người dùng có thể nhanh chóng sử dụng. Mẫu figma Studio Design giúp các design hoàn thành dự án nhanh chóng và đơn giản hóa quá trình thiết kế một cách đáng kể.

studio-design-figma-freebie-cho-agency

Tải xuống mẫu

5. Next Invest – Figma template cơ bản về tài chính

Được thiết kế tập trung cụ thể vào ngành tài chính, Next Invest Figma là mẫu figma có bộ tính năng độc đáo giúp trang web của doanh nghiệp trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản để tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu và định hướng trang landing page.

next-invest-figma-template-co-ban-ve-tai-chinh

Tải xuống mẫu

6. Digital Market – Mẫu Figma cho dịch vụ

Mẫu Figma giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ có tên gọi là được gọi là Digital Market. Figma template cho trang landing page này cung cấp khả năng chỉnh sửa trực quan và dễ sử dụng cho mọi người.

digital-market-mau-figma-cho-dich-vu

Tải xuống mẫu

7. Insurance – Figma template cho landing page về bảo hiểm

Insurance là trang landing page được thiết kế riêng cho thị trường ngách về lĩnh vực bảo hiểm. Mẫu figma Insurance được trang bị một số tính năng dành riêng cho lĩnh vực này. Người dùng không cần có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng và tự tạo một trang web hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

insurance-figma-template-cho-landing-page-ve-bao-hiem

Tải xuống mẫu

8. Agency – Mẫu Figma miễn phí cho Agency

Một mẫu giao diện figma khác dành cho các agency với thiết kế thiết thực, bố cục đa dạng giúp bạn dễ dàng tạo được một trang web phù hợp nhất. Với tên gọi “Agency”  bạn sẽ không thể bị nhầm lẫn mẫu giao diện này cho các lĩnh vực khác.

agency-mau-figma-mien-phi-cho-agency

Tải xuống mẫu

9. Lawliet – Figma template freebie cho landing page về pháp lý

Nếu bạn có nhu cầu tìm mẫu giao diện landing page về lĩnh vực pháp lý thì Lawliet chính là lựa chọn tốt nhất mà Telos muốn giới thiệu. Lawliet là giao diện miễn phí giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế. Phần mềm miễn phí này cho phép bạn tạo các dự án web chuyên nghiệp và rõ ràng.

lawliet-figma-template-freebie-cho-landing-page-ve-phap-ly

Tải xuống mẫu

10. The Day Beauty – mẫu Figma cơ bản cho landing page về làm đẹp

Mẫu figma The Day Beauty được thiết kế dành riêng về chủ đề làm đẹp. Với thiết kế khá basic và nhẹ nhàng kết hợp sự đa dạng về bố cục,  Figma template cho landing page về làm đẹp sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng tuyệt vời giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi truy cập web.

the-day-beauty-mau-figma-co-ban-cho-landing-page-ve-lam-dep

Tải xuống mẫu

11. Houter – Mẫu Figma templates cho bất động sản

Đây là một mẫu Figma giúp định hướng thích hợp cho trang web kết hợp một số tính năng phù hợp với ngành bất động sản. Bạn không cần phải tốn nhiều công sức hay phải chỉnh sửa nhiều khi sử dụng trang landing page của figma Houter.

houter-mau-figma-templates-cho-bat-dong-san

Tải xuống mẫu

12. Web.Dev – Figma  cho agency

Với định hướng là tập trung vào chất lượng và chức năng, Web.Dev được đánh giá là  một trang landing page của Figma nổi bật so với những mẫu Figma template khác. Khi sử dụng phần mềm miễn phí figma Web.Dev, bạn chỉ cần điều chỉnh cài đặt mặc định cho phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng là đã có một trang web hoàn chỉnh.

webdev-figma-cho-agency

Tải xuống mẫu

13. Freebie – Mẫu Figma miễn phí cho bất động sản

Freebie là mẫu thiết kế figma miễn phí được tạo ra dành riêng cho thị trường ngách bất động sản. Thiết kế có những tính năng đặc trưng với lĩnh vực bất động sản. Trang web figma Freebie có thể sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh đơn giản và không đòi hỏi nhiều kỹ năng.

freebie-mau-figma-mien-phi-cho-bat-dong-san

Tải xuống mẫu

14. Musik – Figma templates freebie cho âm nhạc

Những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc muốn phát triển nền tảng website và landing page không thể bỏ qua mẫu Figma Musik. Với thiết kế  hợp với chủ đề âm nhạc, trang figma landing page template cung cấp các công cụ thích hợp để thực hiện một dự án hoàn hảo nhất.

musik-figma-templates-freebie-cho-am-nhac

Tải xuống mẫu

15. Laragal – Mẫu Figma cơ bản cho cửa hàng

Laragal là một mẫu template figma free với giao diện trang đơn giản, thuận tiện và có sẵn các bố cục dễ dàng cho bạn thuận tiện sử dụng, chỉnh sửa theo ý muốn. Mẫu figma template này được các nhà sáng tạo figma thiết kế dành riêng cho các cửa hàng và sàn thương mại điện tử.

laragal-mau-figma-co-ban-cho-cua-hang

Tải xuống mẫu

16. Jewelery – Figma templates cơ bản cho landing page thời trang

Mẫu Jewelery là figma cơ bản cho landing page với thiết kế hướng đến ngành thời trang nhưng được cụ thể tính năng phù hợp với các sản phẩm là đồ trang sức. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể tạo ra một trang web với thiết kế bắt mắt và có thể thể hiện được đặc trưng sản phẩm trang sức của cửa hàng bạn.

jewelery-figma-templates-co-ban-cho-landing-page-thoi-trang

Tải xuống mẫu

17. Fitness – Mẫu Figma free cho landing page thể hình  

Fitness có thiết kế giao diện người dùng khá bắt mắt và phong cách mạnh mẽ nhằm thích hợp với lĩnh vực thể hình. Mẫu giao diện được tích hợp những tiện ích bổ sung hoàn toàn miễn phí giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh.

fitness-mau-figma-free-cho-landing-page-the-hinh

Tải xuống mẫu

18. Exploration Workout – Mẫu Figma miễn phí về thể hình

Mẫu figma template thể hình miễn phí tiếp theo mà TELOS muốn giới thiệu đến bạn là Exploration Workout. Giao diện trang được thiết kế với tone màu trầm nền đen chữ trắng, thể hiện phong cách mạnh mẽ và tối giản, dễ ứng dụng.

exploration-workout-mau-figma-mien-phi-ve-the-hinh

Tải xuống mẫu

19. Team Collaboration – Figma templates free

Đây là một mẫu Figma được thiết kế với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, dễ sử dụng. Sử dụng mẫu template figma free này giúp bạn nhanh chóng sở hữu một trang web hoặc trang landing page bởi tiện ích được các nhà sáng tạo tích hợp giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tài nguyên này hoàn toàn miễn phí.

team-collaboration-figma-templates-free

Tải xuống mẫu

20. Exploration – Tài nguyên Figma miễn phí cho phần mềm

Khi nói đến việc sử dụng các tài nguyên Figma, Exploration được nhiều người sử dụng xem là chủ đề thiết thực và sắc nét nhất. Sử dụng trang web Khám phá figma, bạn có thể tham khảo ý tưởng hoặc thiết kế một dự án web hoàn chỉnh và hiện đại mà tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

exploration-tai-nguyen-figma-mien-phi-cho-phan-mem

Tải xuống mẫu

21. Qubly – Figma free for saas

Mẫu Figma template free cho landing page này có giao diện cực kỳ bắt mắt, thu hút người dùng với màu sắc được kết hợp chuẩn chỉn. Nếu sử dụng Qubly để ứng dụng cho trang web, bạn chỉ cần một vài thao tác chỉnh sửa đơn giản là đã có thể sở hữu trang web chuyên nghiệp.

qubly-figma-free-for-saas

Tải xuống mẫu

22. Analytics – Mẫu Figma cơ bản để khởi động

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Figma dễ sử dụng, tập trung vào lĩnh vực đang hoạt động, thì Analytics chính là lựa chọn tốt nhất. Bạn chỉ mất một chút thời gian để tinh chỉnh cài đặt phân tích figma mặc định, việc này giúp mẫu giao diện có thể đáp ứng các yêu cầu của bạn.

analytics-mau-figma-co-ban-de-khoi-dong

Tải xuống mẫu

23. Landing Design  – Mẫu Figma cho phần mềm

Một thiết kế giao diện người dung mang phong cách thanh lịch, tinh tế dành riêng cho landing page. Ứng dụng của figma Landing Design khá đa dạng, vì nó được thiết kế cho với tất cả mọi lĩnh vực.

landing-design-mau-figma-cho-phan-mem

Tải xuống mẫu

24. Splice – Figma landing page cho saas

Thêm một mẫu giao diện website và landing page có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực mà bạn không thể bỏ qua là Splice. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về thiết kế cũng đừng vội lo lắng! Mẫu figma landing page template Splice sẽ cho phép bạn tạo trang web hoàn hảo với nhu cầu và dịch vụ của bạn.

splice-figma-landing-page-cho-saas

Tải xuống mẫu

25. Open – Tài nguyên Figma miễn phí để khởi động

Bạn có thể sử dụng mẫu figma miễn phí Open để tạo một giao diện trang thiết thực nhất cho dự án mà bạn muốn thực hiện. Thiết kế này đi kèm với một bố cục và các yếu tố tạo sẵn sẽ rất hữu ích cho người dùng.

open-tai-nguyen-figma-mien-phi-de-khoi-dong

Tải xuống mẫu

26. Hosting Company - Figma freebie cho phần mềm

Hosting Company là chủ đề Figma miễn phí cung cấp những tính năng cần thiết nhất giúp bạn dễ dàng có một dự án thành công. Dự án web của bạn có thể được trình bày rõ ràng và hoàn chỉnh trong vài phút với các phần mềm miễn phí này từ figma.

hosting-company-figma-freebie-cho-phan-mem

Tải xuống mẫu

27. Perdect – mẫu Figma cơ bản cho saas

Đối với những người đang tìm kiếm một mẫu Figma đơn giản với giao diện trang mạnh mẽ và thiết thực. Perdect là một lựa chọn tuyệt vời, chúng hỗ trợ thiết kế một dự án web hoàn chỉnh và tiên tiến nhất.

perdect-mau-figma-co-ban-cho-saas

Tải xuống mẫu

28. Payment gateway – Mẫu Figma dành cho landing page tài chính

Payment gateway là một mẫu figma landing page template với thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp. Bạn có thể phát triển một dự án web về tài chính chỉ trong vài phút với trang landing page của figma.

payment-gateway-mau-figma-danh-cho-landing-page-tai-chinh

Tải xuống mẫu

29. Banking  – Figma templates cho landing page về tài chính

Mẫu figma templates có thiết kế đơn giản, dễ ứng dụng và có thể xử lý nhanh gọn trong mọi tình huống. Với phần mềm miễn phí figma Banking, bạn sẽ có thể tạo một dự án trực tuyến đầy đủ chức năng và hiện đại phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay.

banking-figma-templates-cho-landing-page-ve-tai-chinh

Tải xuống mẫu

30. Blinqpay – Mẫu Figma miễn phí về tài chính

Blinqpay là tài nguyên figma landing page template miễn phí với chủ đề thiết thực với lĩnh vực tài chính, bố cục thiết kế đa năng, cung cấp những yếu tố cần để người dùng có thể thu được kết quả tốt nhất. Bạn có thể tạo một dự án trực tuyến đầy đủ và hiện đại bằng cách sử dụng trang web figma Blinqpay.

blinqpay-mau-figma-mien-phi-ve-tai-chinh

Tải xuống mẫu

31. NFT Dark – Figma freebie cho tài chính

Giao diện figma miễn phí NFT Dark có bố cục chứa nhiều tính năng, chức năng và các thành phần sẽ phục vụ tốt cho quá trình thực hiện dự án. Bạn chỉ cần thực hiện vài chỉnh sửa nhỏ với mẫu figma NFT Dark để phù hợp với dự án.

nft-dark-figma-freebie-cho-tai-chinh

Tải xuống mẫu

32. Travel  – Mẫu Figma cho Travel 

Travel là một mẫu template figma free với thiết kế đẹp và phong cách chuyên nghiệp. Với trang landing page figma Travel, bạn sẽ có thể trải nghiệm khả năng chỉnh sửa trực quan thực tế  bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng.

travel-mau-figma-cho-travel

Tải xuống mẫu

33. PUNE – Figma templates landing page dành cho du lịch

Du lịch là lĩnh vực đòi hỏi website và landing page có thiết kế giao diện thu hút và độc đáo. Nếu không có kỹ năng trong việc thiết kế, bạn chỉ cần sử dụng mẫu figma PUNE để tạo ra dự án hoàn hảo cho các yêu cầu về dịch vụ mà bạn mong muốn.

pune-figma-templates-landing-page-danh-cho-du-lich

Tải xuống mẫu

34. Travel Agency Web UI  – Mẫu Figma miễn phí dành cho du lịch

Giao diện người dùng web của Travel Agency Web UI là một tài nguyên Figma miễn phí về du lịch. Thiết kế được đa số người dùng và các designer đánh giá cao, đừng bỏ lỡ thiết kế figma này khi thực hiện các dự án về du lịch nhé!

travel-agency-web-ui-mau-figma-mien-phi-danh-cho-du-lich

Tải xuống mẫu

35. Foodies – Mẫu Figma cho landing page thực phẩm

Foodies là mẫu Figma có thiết kế bắt mắt với tông màu xanh kết hợp với trắng, thích hợp để trưng bày các sản phẩm ẩm thực. Bạn có thể phát triển một dự án trực tuyến mang tính biểu cảm và tiết kiệm thời gian với trang  page của figma Foodies.

foodies-mau-figma-cho-landing-page-thuc-pham

Tải xuống mẫu

36. Fruit Salad Health – Figma templates landing page cho thực phẩm

Một mẫu thiết kế khác dành cho các dự án thực phẩm, Fruit Salad Health là mẫu figma cho landing page có được thiết kế giao diện basic và dễ ứng dụng. Bạn chỉ cần tải mẫu xuống và xử lý vài số chỗ cho phù hợp là có thể sử dụng chúng như một trang web chuyên nghiệp.

fruit-salad-health-figma-templates-landing-page-cho-thuc-pham

Tải xuống mẫu

37. Food delivery concept  – Mẫu Figma miễn phí về đồ ăn

Bạn có thể tham khảo thêm một ý tưởng trang web về thực phẩm, đồ ăn miễn phí do figma cung cấp. Những ý tưởng thiết kế mẫu của figma cho landing page luôn đảm bảo bám sát chủ đề và đầy đủ các tính năng cần thiết cho người sử dụng.

food-delivery-concept-mau-figma-mien-phi-ve-do-an

Tải xuống mẫu

38. Multipurpose  – Mẫu Figma cho dịch vụ

Ngành dịch vụ luôn đòi hỏi những trang web có tính đa năng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tuyệt đối. Mẫu figma templates Multipurpose  này sẽ là lựa chọn hoàn hảo có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của ngành dịch vụ.

multipurpose-mau-figma-cho-dich-vu

Tải xuống mẫu

39. BWA – Trang web Figma cho Saas

Với thiết kế sắc nét và chỉnh chu từng chi tiết, BWA là trang landingpage của Figma cần được chúng tôi giới thiệu nhiều hơn đến người dùng. Hãy cùng TELOS lên ý tưởng và thiết kế một giao diện người dùng hoàn hảo qua mẫu giao diện này nhé!

bwa-trang-web-figma-cho-saas

Tải xuống mẫu

40. Panto – Mẫu Figma cho đồ nội thất

Các chuyên gia về lĩnh vực đồ nội thất không thể bỏ qua ý tưởng thiết kế này. Panto là mẫu Figma templates có thiết kế tập trung vào thị trường ngách nội thất. Có những đặc điểm đặc trưng giúp dễ dàng nhận biết trang web này thiết kế về lĩnh vực gì kết hợp với cách sử dụng và chỉnh sửa cực đơn giản.

panto-mau-figma-cho-do-noi-that

Tải xuống mẫu

41. Rorompok – Figma landing page cho đồ nội thất

Bạn đừng vội bỏ qua bởi vì Rorompok là một thiết kế giao diện cho landing page của Figma cực kỳ sang trọng và chuyên nghiệp. Mẫu figma miễn phí này thích hợp với những doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất phất khúc cao, sang trọng và đắt tiền.

rorompok-figma-landing-page-cho-do-noi-that

Tải xuống mẫu

42. Antic – Mẫu Figma miễn phí cho đồ nội thất

Antic là mẫu Figma cho phép người dùng sử dụng miễn phí với thiết kế hướng đến chủ đề nội thất và một tập hợp các tính năng cụ thể. Bạn có thể chỉnh sửa giao diện này một cách trực quan thực tế dựa vào phần mềm figma.

antic-mau-figma-mien-phi-cho-do-noi-that

Tải xuống mẫu

43. Furniture Website – Figma freebie cho đồ nội thất

TELOS cung cấp thêm cho bạn một mẫu trang web nội thất miễn phí của Figma. Furniture Website được tạo dựng thiết thực với chủ đề đồ nội thất giúp người dùng có thể sử dụng mà hạn chế thao tác chỉnh sửa nhất có thể. Bạn có thể sử dụng mẫu trang web Nội thất figma và html xây dựng website hoàn hảo.

furniture-website-figma-freebie-cho-do-noi-that

Tải xuống mẫu

44. Furniture Shop – Mẫu Figma cơ bản cho đồ nội thất

Bạn là một người hạn chế kiến thức về đồ nội thất, không cần lo khi sử dụng Furniture Shop. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho các lập trình viên để tạo ra một website về đồ nội thất chuyên nghiệp. Hoặc nếu không phải là một lập trình viên chuyên nghiệp thì bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể sử dụng.

furniture-shop-mau-figma-co-ban-cho-do-noi-that

Tải xuống mẫu

45. Shady Rhymes – Mẫu Figma cơ bản cho đồ nội thất

Mẫu Furniture Shop tạo ra kiểu mẫu cửa hàng nội thất rất chuyên nghiệp và tinh tế, với bố cục có sẵn người dùng với các thao tác cơ bản, thêm một chút tỉ mỉ thì có thể tạp ra một website bắt mắt và thu hút.

shady-rhymes-mau-figma-co-ban-cho-do-noi-that

Tải xuống mẫu

Trên đây là 45 mẫu figma template cho landing page với giao diện đẹp, sang trọng, độc đáo và dễ ứng dụng nhất mà TELOS muốn giới thiệu đến bạn. Với những mẫu giao diện này, các lập trình viên có thể sử dụng làm ý tưởng hoặc những người “nghiệp dư” cũng có thể sử dụng bằng cách tải xuống.