RECAP WORKSHOP NGHỀ TRONG NGƯỜI #06 | HIỂU VỀ PRODUCT MANAGEMENT – CON ĐƯỜNG RỘNG MỞ CHO UI/UX DESIGNER

Vào sáng 16/06 vừa qua, TELOS Academy đã tổ chức workshop Nghề trong người #06 với chủ đề: “HIỂU VỀ PRODUCT MANAGEMENT – CON ĐƯỜNG RỘNG MỞ CHO UI/UX DESIGNER” và có hơn 40 người đăng ký tham dự. Bằng sự nhiệt tình và tâm huyết, buổi workshop đã diễn ra thành công với những kiến thức thực tiễn cùng chia sẻ hữu ích từ các anh chị Founder của Breaking into Product Management. 

Sơ lược về các diễn giả:

Trong sự kiện, các anh chị đã chia sẻ về nghề Product Management là gì, cần những tư duy và kỹ năng nào và những bạn chuyển ngành nên bắt đầu từ đâu.

Kết thúc event, các bạn tham dự còn nhận được những phần quà hấp dẫn như voucher giảm 200k tất cả các khóa học của TELOS Academy, voucher giảm 500k khóa học Breaking into Product Management và roadmap độc quyền gồm những kỹ năng, kiến thức để bước vào ngành PM.

Workshop thứ 6 trong chuỗi workshop “Nghề trong người” đã diễn ra thành công tốt đẹp với những thắc mắc được giải đáp xoay quanh về ngành Product Management. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc thú vị và đón chờ buổi workshop Nghề trong người #07 tại TELOS Academy nhé!

Đón chờ workshop “Nghề trong người” tiếp theo trên website và fanpage TELOS Academy nha!