Portfolio

Chill Thái – Mascot Design

Mong muốn hình ảnh thương hiệu được phủ sóng rộng rãi hơn đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, Chill Thái chuyển hướng tiếp cận mới với một nhân vật đại diện cho tinh thần thương hiệu. TELOS đã hỗ trợ cho Chill Thái trong dự án này.

CCV Group – Rebranding Project

CCV (Phân bón Con Cò Vàng) là một trong những nhà sản xuất phân bón chuyên nghiệp, có tuổi thọ lâu đời nhất ở TP. HCM Việt Nam, là thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với nông dân Việt Nam trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng. TELOS đã hỗ trợ cho CCV trong việc xây dựng lại hệ thống nhận diện thương hiệu và chuẩn hóa mỹ thuật thương hiệu

Goha – Branding & Website Design

Sau hơn 5 năm phục vụ khách hàng, GOHA – một digital performance marketing agency chưa hề thay đổi tệp khách hàng và giá trị cốt lõi. 2022, GOHA thay đổi nhận diện và làm rõ lại định vị thương hiệu để làm rõ hơn, nổi bật hơn các giá trị và hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng mục tiêu của mình

FACO CAPITAL

Được thành lập 12/2021, Faco Capital là một quỹ đầu tư mạo hiểm, tập trung vào các dự án blockchain sơ khởi và có tiềm năng đóng góp tích cực vào không gian tiền điện tử (crypto). Faco Capital có thể hỗ trợ các startup từ mặt kỹ thuật, chiến lược kinh doanh đến tuyển dụng hoặc niêm yết cổ phiếu, đồng thời giúp kết nối, quảng bá các dự án nổi bật và độc đáo đến hơn 300 nghìn người dùng từ mới bắt đầu đến chuyên gia trong lĩnh vực. Chưa đầy nửa năm, Faco Capital đã đầu tư trên 10 dự án NFT, blockchain.

Beto Mascot & Sticker Design

Beto không chỉ là kênh chia sẻ kiến thức, kỹ năng và khóa học từ A đến Z, mà còn là nơi giúp tạo động lực, niềm vui và sự thúc đẩy để tiến xa hơn trên con đường học vấn, đánh giá trung thực và khách quan về những khoá học trên các nền tảng trực tuyến nổi tiếng hiện nay. Ngoài ra, Beto còn giúp người dùng có thể tìm kiếm và truy cập đến những khoá học mà họ đang cần một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Beto mong muốn trở thành kênh thông tin uy tín và đáng tin cậy nhất để tìm kiếm khóa học đồng hành cùng mọi người trong suốt chặng đường học tập trọn đời.

Vivita Mascot & Sticker Design

Vivita là thương hiệu nhà thuốc được thành lập từ cuối 2019, chính thức hoạt động từ tháng 04/2020. Với định hướng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy về các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, đồng thời thay đổi định kiến của người dân về thuốc, Vivita xác định việc mua thuốc không chỉ với mục đích chữa bệnh, mà còn để chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc cho bản thân. TELOS giúp Vivita thực hiện hệ thống nhân vật mascot và sticker

Đông Lào

Là một dự án thiết kế thương hiệu và website cho Nhà nước Đông Lào - The Eastern Lao Obviously-a-real State (T.E.L.O.S.). Đông Lào thực chất là một quốc gia tưởng tượng ở phía Đông nước Lào, có tinh thần hổ báo và những đặc thù dân tộc rất riêng.

Dự Án được thực hiện bởi team TELOS và Vân Tay Media, là một project cho vui được thực hiện nhân ngày quốc tế nói dối (01/04)

Cánh Đồng Vàng Branding

Công ty TNHH Cánh Đồng Vàng là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các dòng thực phẩm quốc tế, thành lập từ năm 2000. Qua hai thập kỷ, các thương hiệu con của Cánh Đồng Vàng đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với hộ gia đình, các doanh nghiệp kinh doanh giải khát tư nhân, đặc biệt là hai thương hiệu Golden Farm và Mama Rosa. Tuy nhiên, mức độ nhận diện của Cánh Đồng Vàng lại chưa được phủ rộng. TELOS hân hạnh đồng hành cùng Cánh Đồng Vàng trong dự án tái định vị thương hiệu trong trí nhớ người dùng.

CamID Mobile Application

CamID là một ứng dụng di động cho giới trẻ Campuchia, được định hướng sẽ đóng vai trò như một “passport điện tử” về nhiều mặt: từ giải trí, game, xem phim, các vòng quay may mắn, v.v… Sản phẩm được xây dựng và phát triển bởi Metfone (Viettel Cambodia). Để xứng tầm với một sản phẩm có tầm vóc và vị thế như vậy, đội ngũ CamID tìm đến TELOS để đồng hành xây dựng một hệ thống thương hiệu xứng tầm.

Vietnam Solar Park

Vietnam Solar Park là một trong những dự án năng lượng trọng điểm của tỉnh Long An, dựa theo xu hướng tận dụng nguồn năng lượng tái tạo và bảo vệ môi trường. Với mong muốn tạo ra nguồn điện “xanh” và ổn định cho hệ thống lưới điện Quốc gia, VRI GROUP thực hiện dự án Vietnam Solar Park nhằm thúc đẩy hoạt động khai thác, đầu tư vào nguồn năng lượng tái tạo trong nước.

Nam Sơn Laser

Thành lập năm 2002 với tiền đề là công ty TNHH Điêu khắc - Trang trí Nam Sơn, với mục đích ban đầu là phân phối các sản phẩm công nghệ laser của Mỹ vào thị trường Việt Nam. Với phương châm "Powerful yet affordable" - Sản phẩm mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng, Nam Sơn tạo ra lợi thế cạnh tranh cao nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả với mức chi phí phù hợp.

Mỹ Thuật Bụi

Mỹ Thuật Bụi là một đơn vị cung cấp các khóa học về mỹ thuật. Đối tượng của Mỹ Thuật Bụi rất đa dạng, từ các bà nội trợ, nhân viên văn phòng đến các em nhỏ đam mê hội họa. Với kinh nghiệm 5 năm chuyên về đào tạo với hàng loạt khóa học đa dạng, Mỹ Thuật Bụi là đơn vị tiên phong trong đào tạo hội họa. Mỹ Thuật Bụi hiện có hơn mười chi nhánh khác nhau tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tokyo Homes

Tokyo Homes có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Nhật Bản. Với những kinh nghiệm đó, Tokyo Home muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam sản phẩm nhà ở tốt nhất, đồng thời Tokyo Home cũng đề cao tính minh bạch, rõ ràng trong qui trình xây dựng của mình. Ở Nhật Bản, nếu như một chiếc tivi có thương hiệu Sony, Hitachi… thì nhà ở Nhật cũng có thương hiệu Sekisui, Daiwa, Tamahome… Tokyo Homes do đó, cũng muốn tạo nên một thương hiệu “NHÀ” tại Việt Nam, muốn khẳng định chất lượng và tạo nên niềm tin đối với khách hàng.

Cạp Đất Mà Ăn Project

Khởi nguồn từ ý tưởng hiện thực hóa giấc mơ không làm cũng có thể ăn ngon, CDMA mang đến những trải nghiệm xa hoa độc nhất trong lĩnh vực F&B. Là một thành viên thuộc tầng lớp khất thực, bạn đã từng khát khao trải nghiệm cảm giác dùng bữa một cách tinh tế như giới thượng lưu? Vượt lên trên cả sự xa xỉ thông thường, CDMA Rest.aurant mang đến cho quý khách những thượng phẩm ẩm thực được chắt lọc từ nguyên liệu tinh thuần nhất!

ANTS

ANTS là một trong những công ty hàng đầu về nền tảng quảng cáo tích hợp ở Đông Nam Á. Thành lập từ năm 2014, mục tiêu của ANTS là tối đa hóa tiềm năng của các công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số. Sau 5 năm hoạt động, ANTS muốn nhấn mạnh đặc trưng của từng lĩnh vực dịch vụ kinh doanh. Ý tưởng của ANT là tạo nên một chuỗi logo tương ứng với từng lĩnh vực con. Và TELOS đã được ANTS chọn làm nơi hiện thực hóa ý tưởng đó.

Website Vietnam Airline Heritage

Tạp chí Heritage và Heritage Fashion là hai loại tạp chí của Vietnam Airlines, phát hành hàng tháng. Hai ấn phẩm này đem đến hành khách những thông tin hấp dẫn và mới nhất về văn hoá, du lịch, thời trang, đời sống giải trí trong nước của Việt Nam và quốc tế.

Chất Việt Project

Explorians – Chất Việt xuất phát điểm là một giải thưởng tôn vinh những dự án, tác giả và tác phẩm mang tinh thần khai phá, sáng tạo với chất liệu là những nguyên liệu đến từ Việt Nam trong mọi mặt đời sống, thông qua nhiều phương thức sáng tạo như thiết kế, kiến trúc, phim ngắn, hội họa, triển lãm…

Tròn Bánh Mì

Tròn là thương hiệu bánh mì với slogan “Tròn vị tươi ngon”, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc. Tròn tập trung phục vụ phân khúc giới trẻ và dân văn phòng nên có nhận diện thương hiệu trẻ trung, vui nhộn. Sắc đỏ vàng tạo sự ngon miệng kết hợp cùng font chữ tròn trịa thân thiện.

Website iCHANGE Plastic

iCHANGE Plastics là một chiến dịch dài hạn trong chuỗi dự án iCHANGE của tổ chức CHANGE. Với mong muốn thay đổi thói quen sử dụng nhựa một lần của con người, website được lập ra như một phương thức giao tiếp và lan toả thông điệp của chiến dịch lần này. Bám sát brand voice của iCHANGE Plastics, iCHANGE mong muốn website có màu sắc tươi vui, thu hút được giới trẻ và giữ người dùng ở lại trang web lâu hơn.

Vòng quay may mắn Grabfood

Grab Food là một nhánh dịch vụ giao thức ăn của ứng dụng Grab. Để triển khai chiến dịch tung mã giảm giá cho các dịch vụ food delivery, Grab đã kết hợp nhiều hình thức quảng cáo trong đó bao gồm 1 mini game theo hình thức vòng quay may mắn.

Website Bạn muốn hẹn hò

Bạn Muốn Hẹn Hò là một chương trình truyền hình thực tế rất hot hiện nay. Với mục đích trở thành “ông tơ- bà nguyệt” mai mối cho những đối tượng còn độc thân. Mong muốn tiếp cận được với nhiều khán giả hơn thông qua kênh digital, Bạn Muốn Hẹn Hò cần 1 website để đăng tải các thông tin, video và ghi danh tham chương trình.

Freeup Coworking Space – Brand Design

Freeup là một startup về co-working space tọa lạc tại Biên Hòa, Đồng Nai. TELOS là đơn vị được chọn để thiết kế phần hình ảnh thương hiệu cho Freeup. Với định hướng hiện đại, tươi mới nhưng vẫn giữ được các giá trị truyền thống, TELOS đã chọn sử dụng hình tượng chú nai như một cách thể hiện hài hòa các yêu cầu...

Nghiệp Nhựa

Nghiệp Nhựa là một trong những dự án sáng tạo của CHANGE kết hợp cùng TELOS. Nghiệp Nhựa có mục đích khuyến khích mọi người hạn chế sử dụng các sản phẩm về nhựa, đặc biệt là sản phẩm tiêu dùng nhanh như ly nhựa, ống hút, bao ni lông. Trong dự án này, TELOS phụ trách phần nội dung, key visual cũng như hạng mục thiết kế và phát triển website.

3K Shop

3K Shop là một đơn vị chuyên bán các thiết bị âm thanh cao cấp với định vị khách hàng là nhóm người đam mê âm thanh Hi-end. Do đó bộ nhận diện thương hiệu và website của 3K Shop được Telos triển khai với phong cách hiện đại, sang trọng và độc đáo.

BYE Project

Mỗi năm, TELOS team luôn mang đến một dự án viral cho cộng đồng. Năm 2018, TELOS thực hiện BYE Project với ý tưởng tạo nên một dự án hài hước: mua sản phẩm và dành tặng kẻ thù của bạn. Dự án hoàn thiện từ khâu lên ý tưởng, vẽ minh họa, poster graphic, website. Đây là một trong nhưng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang của TELOS trong cộng đồng.

MẮM Project

Với ý tưởng biến Mắm - một sản phẩm truyền thống thuần Việt thành một sản phẩm độc đáo, hiện đại, năm 2017, TELOS thực hiện design bộ nhận diện thương hiệu và website Mắm. Project này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng nhờ ý tưởng độc đáo cùng phần hình ảnh hóa chỉn chu, hiện đại.

Khai Phú Website

Khai Phú là một đơn vị chuyên tư vấn đầu tư bất động sản và định cư uy tín. Telos tự hào đảm nhận design và phát triển website cho Khai Phú. Website được thiết kế với phong cách hiện đại, chắc chắn, thể hiện đúng tinh thần của ngành nghề và của công ty Khai Phú.

Website Nhanluu.com

Nhân Lưu là một designer sống và làm việc tại Sài Gòn. Anh có 5 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực design như UI/UX, graphic design, brand identity. Với mong muốn làm mới lại thương hiệu cá nhân sau quãng thời gian dài làm việc, TELOS đã giúp anh thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu, website một cách qui củ và đồng nhất.

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Figma lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Frontend lần này nhé

telos la ai_full

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học UI Design lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học UX Design lần này nhé

Điền form và TELOS sẽ liên hệ

Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Figma Creative lần này nhé