Một món hàng không tên, không tuổi, không nhãn hiệu thì nó chỉ là một đồ vật bình thường trong hàng vạn thứ được bán. Nhưng một món hàng có hình ảnh, có tên, có sự đầu tư bài bản thì người ta sẽ ưu ái gọi nó với danh xưng - thương hiệu. Thương hiệu phải được xây dựng từ cốt lõi, cũng giống như TELOS xác định mục đích cuối cùng là đưa sản phẩm của bạn tiến sâu vào tâm trí khách hàng. Sản phẩm là của bạn nhưng biến sản phẩm trở thành thương hiệu là việc của TELOS.
Đo lường, tìm kiếm, thấu hiểu tâm ý khách hàng để từ đó đưa ra những hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp
Định hướng xây dựng thương hiệu trên nền tảng khoa học, chuyên nghiệp nhưng vẫn bức phá tạo sự khác biệt
Chia sẻ và thấu cảm sẽ giúp TELOS hiểu được giá trị cốt lõi của thương hiệu. Một câu chuyện hay luôn dễ dàng đi vào lòng người
Tối ưu chi phí, phù hợp ngân sách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu mà TELOS dành cho doanh nghiệp
Thiết kế logo
-
Thiết kế bộ quy chuẩn sử dụng logo
-
Danh thiếp (Name card)
500.000+ vnd
Tiêu đề thư (Letter head A4)
500.000+ vnd
Bao thư lớn/ trung/ nhỏ (Envelope)
500.000+ vnd
Bìa hồ sơ (Folder)
500.000+ vnd
Thẻ nhân viên (Staff card)
500.000+ vnd