Mức độ phổ biến cùng độ “hot” của ngành UI/UX design là điều không cần bàn cãi. Nhưng liệu, đứng trước hàng ngàn trung tâm và khóa học UI UX online, offline trên thị trường, bạn đã biết nên học UI UX ở đâu và cách lựa chọn trung tâm đào tạo uy tín. Bài viết hôm nay của TELOS sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này.

Phần đầu tiên của bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn nên “Học UI UX ở đâu?”

Xem thêm:

Học UI UX ở đâu là phù hợp

Học UI UX ở đâu để đáp ứng 4 tiêu chí lựa chọn trung tâm đào tạo uy tín

1. Học UI UX ở đâu?

Sau hàng loạt tìm kiếm như “học UI UX ở đâu”,  “học UI UX ở TPHCM”, “học UI UX Đà Nẵng”, “khóa học UI UX Hà Nội”, “khóa học UI UX online uy tín”… thì bạn vẫn phân vân với hàng ngàn kết quả. Vậy điều cần quan tâm nhất khi chọn khóa học là gì?

Xác định mục tiêu và trình độ của bạn hiện tại. Mục tiêu của bạn là trở thành UI/UX Designer hay chỉ cần học tư duy thiết kế phục vụ cho công việc chính… Điều này cần được xác định rõ ngay từ đầu để lựa chọn địa chỉ và khóa học UI UX online hay offline phù hợp.

Việc chọn học UI UX ở đâu cần sự nghiên cứu, tìm hiểu, trước hết là về nhu cầu của chính bạn, sau đó mới vạch ra tiêu chí để lựa chọn khóa học kỹ càng và chất lượng. Bạn cũng có thể tìm hiểu về TELOS Academy – trung tâm đào tạo UI/UX có 5 năm kinh nghiệm tại TPHCM.

2. Những tiêu chí lựa chọn trung tâm đào tạo UI UX uy tín

Thay vì tốn nhiều thời gian tìm kiếm và đọc các bài PR của trung tâm, khóa học UI/UX ở TPHCM, khóa học UI UX Đà Nẵng hay khóa học UI UX tại Hà Nội thì bạn cần ngồi xuống, đặt ra tiêu chí lựa chọn của riêng mình. Dưới đây là 4 tiêu chí mà TELOS gợi ý cho bạn khi muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi “học UI UX ở đâu”

2.1. Lựa chọn trung tâm đào tạo chất lượng, được đánh giá tốt

Chính những đánh giá, phản hồi tích cực của học viên hoặc những người có sức ảnh hưởng sẽ giúp bạn có thêm niềm tin trong việc lựa chọn địa chỉ, khóa học UI UX online uy tín.

Tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ về những trung tâm đào tạo bạn quan tâm trên tất cả các nền tảng, website đánh giá để tìm ra những phản hồi đáng tin cậy nhất.

Xem review để biết nên lựa chọn học UI UX ở đâu

Xem xét đánh giá và review để biết nên lựa chọn học UI UX ở đâu

2.2. Lộ trình học minh bạch, rõ ràng

Một lộ trình học tập với các khóa học UI UX online và offline minh bạch, rõ ràng, đúng và đảm bảo chuyên môn là lựa chọn tốt nhất. Thông qua thời gian tìm hiểu và nghe tư vấn, bạn cũng có thể tự đưa ra nhận định về địa chỉ đào tạo. Tất nhiên rồi, điều này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát và lựa chọn của bạn.

2.3. Cam kết đầu ra cho học viên

Học UI UX ở đâu giúp bạn có cơ hội việc và chất lượng học tập tốt nhất, đó là nơi bạn nên chọn lựa. TELOS với cam kết giới thiệu việc làm và kết nối, hỗ trợ trọn đời, hoàn toàn có thể là địa chỉ học UI/UX ở TPHCM mà bạn đang tìm kiếm.

2.4. Giảng viên có chuyên môn cao và tư duy tốt

Chắc chắn rồi, một đội ngũ chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực chiến chính là “nam châm” thu hút học viên. Vậy nên, đây là 1 trong 4 tiêu chí cực kỳ quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu học UI UX ở đâu.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Đội ngũ giảng viên tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình giảng dạy

3. TELOS Academy – Cung cấp các khóa học uy tín về UI/UX design cho người mới

Phần cuối cùng của bài viết sẽ cho bạn đáp án cụ thể về “học UI UX ở đâu”, “học UI/UX ở TPHCM nên học địa chỉ nào”. Và câu trả lời là TELOS Academy cùng 4 khóa học thú vị giúp bạn “trả lời những câu hỏi” về UI/UX design.

3.1. Khóa học nhập môn UX design

Điều thú vị bạn sẽ học tại khóa học UI UX online và offline này:

Sau khoá học, vô vàn thứ bạn đã nắm chắc trong tay;

>> Khám phá khóa học UI UX online này tại đây.

3.2. Khóa học nền tảng UI design

Điều thú vị bạn sẽ học tại khóa học UI UX online và offline này:

Kết thúc khóa học, bạn nhận được:

>> Khám phá khóa học UI UX online này tại đây.

3.3. Khóa học web design

Điều thú vị bạn sẽ học tại khóa học UI UX online và offline này:

Kết thúc khóa học, bạn nhận được:

>> Khám phá khóa học UI UX online này tại đây.

3.4. Khóa học mobile design

Điều thú vị bạn sẽ học tại khóa học UI UX online và offline này:

Kết thúc khóa học, bạn nhận được:

>> Khám phá khóa học UI UX online này tại đây.

Telos là đáp án hoàn hảo cho bài toán học UI UX ở đâu

Lựa chọn 4 khóa học UI UX online nền tảng của TELOS cho người mới

4 khóa học UI UX online và offline cơ bản dành cho mọi đối tượng học viên của TELOS chính là câu trả lời cho câu hỏi “học UI UX ở đâu”. Không chỉ đáp ứng về mặt kiến thức, chuyên môn, thực chiến với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hơn cả công cụ và kiến thức, điều bạn học được từ các khóa học của TELOS Academy là tư duy thiết kế từ tổng quan đến toàn diện. Các khóa học của TELOS đều linh hoạt hình thức học online và offline, phù hợp với người đi làm và bận rộn. Bạn đừng bỏ qua nhé!

TELOS Academy – Trung tâm đào tạo chuyên sâu về UI/UX và Business Analysis dành cho người mới bắt đầu

Hotline: 0896710768 | 039 812 9882 (Ms. Yến)

Trụ sở: Lầu 3, 96 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM.