Tầng 3, Toà nhà Vietbank 96 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
0919 1000 75 (Ms. Yến)
0949 165 064 (Mr. Nhân)
Công ty TNHH TELOS
MST: 0315841158
• Hệ thống đầy đủ các kiến thức theo BABOK V3.
• Có thể thi chứng chỉ ECBA ngay sau khóa học.
• Hỗ trợ bạn hoàn thành thủ tục đăng ký dự thi IIBA.
• Chứng minh nền tảng lý thuyết vững chắc, sự nghiêm túc với nghề.
• Là ưu điểm nổi bật trong hồ sơ năng lực của công ty khi tham gia đấu thầu dự án.
5,900,000 ₫
Khai giảng: 31/07 (thứ 2, thứ 6), 19h-21h
Chọn hình thức học
Chọn thời gian học
Đăng ký khóa học
• Giới thiệu và khảo sát mục tiêu học viên
• Phân biệt sự khác nhau của các chứng chỉ IIBA và yêu cầu của chứng chỉ ECBA
• Hướng dẫn các bước từ đọc sách - ôn luyện - thi chứng chỉ
• Giới thiệu sách BABOK (2.5%)
• Mô hình BACCM
• Các khái niệm quan trọng
• Lược đồ phân loại yêu cầu
• Các bên liên quan
• Yêu cầu và Thiết kế
Ví dụ:
• Phân tích tài liệu
• Phỏng vấn
• Mô hình hóa quy trình
• Sơ đồ tư duy
• Bảng thuật ngữ
• Mô tả trường hợp sử dụng...
• 3. 1 Lập kế hoạch phương pháp luận phân tích
• 3.2 Lập kế hoạch phối hợp với các bên liên quan
• 3.3 Lập kế hoạch cách quản lý công việc của BA
• 3.4 Lập kế hoạch quản lý thông tin của BA
• 3.5 Xác định cách cải tiến hiệu suất cho công việc BA
• 4.1 Chuẩn bị cho khơi gợi yêu cầu
• 4.2 Thực hiện khơi gợi yêu cầu
• 4.3 Xác nhận kết quả khơi gợi
• 4.4 Trao đổi các thông tin phân tích từ kết quả khơi gợi
• 4.5 Quản lý sự hợp tác với các bên liên quan
• 7.1 Làm rõ và mô hình hóa yêu cầu
• 7.2 Xác minh khả năng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của yêu cầu
• 7.3 Xác thực khả năng đáp ứng mục tiêu kinh doanh của yêu cầu
• 7.4 Định nghĩa kiến trúc của yêu cầu
• 7.5 Xác định các phương án thiết kế
• 7.6 Phân tích giá trị tiềm năng và đề xuất giải pháp tốt nhất
• 5.1 Truy vết yêu cầu - đảm bảo tất cả yêu cầu đều liên kết với nhau
• 5.2 Đảm bảo yêu cầu luôn được cập nhật
• 5.3 Sắp xếp ưu tiên các yêu cầu
• 5.4 Đánh giá yêu cầu thay đổi
• 5.5 Chấp thuận danh sách yêu cầu
*Cuối buổi: Hướng dẫn mua đề ôn luyện và đăng ký thi tại IIBA.
• Hiểu được tổng quan các chứng chỉ BA, cách bước để thi đạt chứng chỉ và cách học cuốn BABOK
• Ghi nhớ: BA làm gì*, BA là ai, 06 Knowledge Areas* theo định nghĩa BABOK là gì
• Ghi nhớ các khái niệm trong mô hình BACCM*, Key terms, Requirements Classification Cchema*
• Ghi nhớ có bao nhiêu Stakeholders, mối Stakeholders làm gì trong dự án
• Phân biệt được Requirements và Designs*
• Thuộc tên và hiểu ý nghĩa các Underlying Competencies.
• Thuộc tên 50 techniques.
• Hiểu mục đích, điểm mạnh, hạn chế của một số techniques thường xuất hiện trong đề.
• Phân biệt một số techniques chung cách sử dụng.
• Thuộc tên KA, tên các task trong KA, tên elements/input/ouput của từng task*.
• Hiểu ý nghĩa và lấy ví dụ với từng elements*
• Có thể áp dụng kiến thức về việc tổ chức, điều phối nỗ lực của BA và Stakeholders để hoàn thành công việc của BA cho dự án hiện tại ở công ty.
• Có thể áp dụng kiến thức về khơi gợi yêu cầu và điều phối các bên liên quan cho dự án hiện tại ở công ty.
Tham gia học tại lớp dưới sự hướng dẫn của giảng viên
Tương tác trực tiếp với giảng viên và học viên
Chương trình học kéo dài 8 buổi trong vòng 1 tháng
Tham gia vào group chung để được giải đáp thắc mắc từ giảng viên
Yêu cầu có laptop cá nhân
Học qua Skype phát trực tiếp từ lớp offline.
Có thể xem lại bài giảng nhiều lần.
Học phí lớp online thấp hơn so với lớp offline
Chương trình học kéo dài 8 buổi trong vòng 1 tháng
Tham gia vào group chung để được giải đáp thắc mắc từ giảng viên
Yêu cầu có laptop cá nhân
Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.
Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.
Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.
Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.
Chúng tôi xem việc đồng hành cùng khách hàng “vẽ nên chân dung thương hiệu” không chỉ đơn thuần là tạo ra một chiếc logo hay một vài ấn phẩm thiết kế. Đó là cả một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những tư vấn để có được một hệ thống phản ánh chính xác câu chuyện truyền thông.
Tầng 3, Toà nhà Vietbank 96 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
0919 1000 75 (Ms. Yến)
0949 165 064 (Mr. Nhân)
Công ty TNHH TELOS
MST: 0315841158
Copyright © 2023 Telos. Powered by Letweb
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Figma lần này nhé!
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Code for Designer lần này nhé!
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học UI Design lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học UX Design lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học lần này nhé
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học figma lần này nhé
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Mobile Design lần này nhé!
Rất mong chờ đón chào bạn ở lớp học Web Design lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Business Analysis cơ bản lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Business Analysis luyện thi ECBA lần này nhé!
Rất mong chờ được đón chào bạn ở lớp học Business Analysis thực chiến lần này nhé!